KINH NGHIỆM ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY THEO HƯỚNG BLENDED LEARNING 30 tháng 07, 2022
KẾT HỢP KỸ THUẬT “Ổ BI” VÀ KỸ THUẬT “KHĂN TRẢI BÀN” TRONG PHƯƠNG PHÁP LÀM VIỆC NHÓM NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỌC TẬP CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ 27 tháng 07, 2022
ỨNG DỤNG QUY TRÌNH XỬ LÝ DỮ LIỆU TIÊN TIẾN NHẰM TĂNG ĐỘ CHÍNH XÁC KẾT QUẢ DỰ ĐOÁN XẾP LOẠI THI 22 tháng 07, 2022
PHƯƠNG THỨC ĐÀO TẠO MỚI ỨNG PHÓ VỚI ĐẠI DỊCH COVID-19 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN 26 tháng 06, 2022
ỨNG DỤNG CÔNG CỤ RUBRIC TRONG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ HỌC PHẦN TRÊN NỀN TẢNG QUẢN LÝ HỌC TẬP (LMS) 23 tháng 06, 2022
ỨNG DỤNG PHẦN MỀM ISPRING SUITE 10 VÀO THIẾT KẾ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM, BÀI TẬP TƯƠNG TÁC - XU HƯỚNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TRONG CÁC TRƯỜNG CÔNG AN NHÂN DÂN 18 tháng 06, 2022
SỨC ÉP VÀ RÀO CẢN ĐỐI VỚI VIỆC ÁP DỤNG BLENDED LEARNING TRONG BỐI CẢNH CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 16 tháng 05, 2022
NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG SỬ DỤNG CÔNG CỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN PHỤC VỤ GIẢNG DẠY TRỰC TUYẾN 10 tháng 05, 2022
MỘT SỐ QUAN ĐIỂM VỀ ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP BLENDED LEARNING VÀ LIÊN HỆ TRONG GIẢNG DẠY KINH TẾ BẬC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY 20 tháng 04, 2022